Khách hàng vui lòng thông báo tình trạng của sản phẩm thông qua số Hotline của Tecki.vn.
Sau khi thông báo tình trạng sản phẩm đến Tecki, hỗ trợ khách hàng sẽ hướng dẫn quý khách hàng quy trình đổi trả/bảo hành sản phẩm.
Quý khách hàng vui lòng trực tiếp mang sản phẩm có lỗi đến văn phòng của Tecki.vn để được hỗ trợ các thủ tục Đổi Trả/Bảo Hành.
Sản phẩm được Đổi Trả/Bảo Hành sẽ được Tecki.vn chuyển lại quý khách hàng sau 1-5 ngày làm việc. Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển nếu có.
Với đặc thù là các sản phẩm công nghệ cao, quý khách hàng vui lòng lưu ý về điều kiện Đổi Mới/Hoàn Trả sản phẩm:
Chú ý: Các sản phẩm Đổi Mới/Hoàn Trả phải còn nguyên hộp, phụ kiện và tem bảo hành sản phẩm không bị bong, mờ, rách. Nhân viên Tecki.vn sẽ check sản phẩm trước khi đồng ý Đổi Mới/Hoàn Trả.