Điện thoại vivo Y03t (4GB+64GB) - Hàng chính hãng - 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên - Bảo hành 12 tháng
Mô tả ngắn
Mua Điện thoại vivo Y03t (4GB+64GB) - Hàng chính hãng - 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên - Bảo hành 12 tháng giá rẻ nhất ở đâu?Giới thiệu Điện thoại vivo Y03t (4GB+64GB) - Hàng chính hãng - 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên - Bảo hành 12 tháng
Thông số kỹ thuật:
1. Thân máy:
Kích thước: 163.63*75.58*8.39 (mm)
Trọng lượng: 185g
Chất liệu: Polymer
Phương thức mở khóa: không hỗ trợ vân tay
2. Thông số cơ bản
Màu sắc: Xanh biển Ngọc, Đen tinh vân
Khách nước, kháng bụi: IP54
Phiên bản Android: Android 14
Hệ điều hành: Funtouch Ó 14.0
3. Nền tảng
Chip: Helio G85
Số nhân CPU: 8 nhân
Tiến trình CPU: 12nm
Tốc độ CPU: 2.0GHz*x + 1.8GHz*6
4. Bộ nhớ
RAM & ROM: 4GB + 64GB
RAM mở rộng: 4GB
Mở rộng thẻ nhớ: 1TB
5. PIN
Dung lượng: 5000mAh
Sạc nhanh: 15W
Loại pin: Li-ion
6. Màn hình hiển thị
Kích thước: 6.56
Độ phân giả: 1612x720
Tần số quét: 60Hz
Chất liệu LCD
7. Kết nối
Wifi: 2.4 GHz/5 GHz
Bluetooth: 5.0
NFC: không hỗ trợ
Khe cắm sin: 2 nano SIMs + 1 micro SD
8. Camera
Độ phân giải: trước 5.0 MP/ Sau 13.0 MP + 0.08 MP
Đèn flash: camera sau
------------------------------------------------
Chính sách bảo hành:
A. Điều khoản bảo hành
Nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do vấn đề chất lượng của phụ kiện hoặc sản phẩm, thì khách hàng có thể
dựa vào chứng từ mua hàng hợp lệ để sử dụng dịch vụ đổi hàng hoặc sửa chữa.
1. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không liên quan đến tác động của khách hàng,
sẽ được đổi máy mới. Bảo hành 1 năm đối với thân máy.
2. Bảo hành 6 tháng đối với phụ kiện đi kèm:bộ sạc, cáp USB, tai nghe, thẻ SD.
3. Bảo hành 12 tháng đối với phụ kiện đi kèm:pin
4. Trong thời hạn bảo hành, khách hàng phải xuất trình chứng từ mua hàng hợp lệ mới được hưởng quyền lợi
bảo hành như: đổi mới hoặc sửa chữa.
5. Công ty vivo không áp dụng bảo hành cho những phụ kiện khác (ví dụ như: sổ tay hướng dẫn sử dụng, thẻ
bảo hành v.v.).
B. Quy định bảo hành
1. Dịch vụ bảo hành chỉ có hiệu lực khi sản phẩm được sử dụng một cách bình thường. Nếu sản phẩm bị hư
hỏng không phải do lỗi kỹ thuật hoặc thuộc một trong những tình huống sau sẽ không được áp dụng dịch vụ
bảo hành miễn phí, nhưng khách hàng có thể trả phí để sửa chữa sản phẩm:
1.1. Vượt quá thời hạn bảo hành;
1.2. Không có chứng từ mua hàng hợp lệ, ngoại trừ trường hợp khách hàng có thể chứng minh rằng máy vẫn
nằm trong thời hạn bảo hành;
1.3. Nội dung trên chứng từ mua hàng khác với nội dung trên các nhãn của điện thoại hoặc đã bị tẩy xóa, sửa
chữa;
1.4. Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng không sử dụng, bảo quản và bảo dưỡng theo hướng dẫn sử dụng;
1.5. Sản phẩm bị hỏng do đã bị sửa chữa bởi kỹ thuật không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của
vivo;
1.6. Sản phẩm bị hư hỏng do trường hợp bất khả kháng; Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên (ví dụ: vỏ ngoài, nút
bấm, màn hình hoặc phụ kiện, v.v.).
1.7. Sản phẩm bị lỗi, thiếu sót hoặc khiếm khuyết không phải do Công ty V ivo.
1.8. Sản phẩm bị hỏng do không sử dụng những phụ kiện chính hãng vivo (bộ sạc, cáp USB) sẽ không nằm
trong phạm vi bảo hành.
2. Để sửa chữa những máy bị hỏng nghiêm trọng do yếu tố con người gây ra chẳng hạn như bị vào nước, bị
thấm nước, bị nứt vỡ, trước tiên khách hàng cần ký thỏa thuận sửa chữa với trung tâm bảo hành của vivo.
3. Khách hàng có thể đến bất kỳ trung tâm bảo hành nào của vivo trên toàn quốc để thực hiện thay mới hoặc
sửa chữa.
4. Tất cả các linh kiện và phụ kiện được thay thế còn trong thời hạn bảo hành đều thuộc về Công ty vivo.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sản Phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? | Có |
---|---|
Có thuế VAT | Có |
Hình thức bảo hành | Điện tử |
Thời gian bảo hành | 12 Tháng |