Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Combo 2 Cuốn Giúp Tăng Độ Nhận Diện Thương Hiệu Hiệu Quả: Quảng Cáo, Kiếm Tiền Chứ Không Đốt Tiền 1980 + Linh Hồn Của Quảng Cáo th


Mô tả ngắn

Mua Combo 2 Cuốn Giúp Tăng Độ Nhận Diện Thương Hiệu Hiệu Quả: Quảng Cáo, Kiếm Tiền Chứ Không Đốt Tiền 1980 + Linh Hồn Của Quảng Cáo th giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
187,200₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Giúp Tăng Độ Nhận Diện Thương Hiệu Hiệu Quả: Quảng Cáo, Kiếm Tiền Chứ Không Đốt Tiền 1980 + Linh Hồn Của Quảng Cáo th

Combo 2 Cuốn: Quảng Cáo, Kiếm Tiền Chứ Không Đốt Tiền 1980 + Linh Hồn Của Quảng Cáo th


1.Quảng Cáo, Kiếm Tiền Chứ Không Đốt Tiền


QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN CHỨ KHÔNG ĐỐT TIỀN


Quảng cáo Online đang ngày càng trở thành xu hướng truyền thông phát triển mạnh mẽ, tiếp cận nhanh chóng các đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu hiệu quả.


Quảng cáo: Kiếm tiền chứ không đốt tiền là một cuốn sách có giá trị vượt thời gian. Cuốn sách trình bày các quy tắc quảng cáo bất di bất dịch và phân tích những lý do căn bản khiến người tiêu dùng mua hàng. Thông qua cẩm nang ngắn gọn và mạch lạc này, chuyên gia Claude Hopkins hướng dẫn chúng ta cách sử dụng quảng cáo để chắc chắn tạo ra doanh số và thu về lợi nhuận, thay vì ném tiền qua cửa sổ một cách phù phiếm và mù mờ về kết quả nhận được.


Tác giả Hopkins sẽ trình bày nhiều kỹ thuật đã được thử nghiệm mà ông sử dụng trong suốt sự nghiệp quảng cáo thành công của mình. Qua cuốn sách, độc giả sẽ được biết:


• Cách tận dụng tư duy bán hàng khi thực hiện chiến dịch quảng cáo


• Cách phân tích các yếu tố khi viết quảng cáo (tiêu đề, hình ả) để chọn ra phương hướng phù hợp nhất với sản phẩm của bạn và tối ưu chi phí


• Tầm quan trọng của tính cụ thể và các thông tin chi tiết để đảm bảo người tiêu dùng có được dữ liệu tốt nhất khi mua hàng


• Chiến lược sử dụng sản phẩm mẫu để tăng cường độ nhận diện và gia tăng doanh thu


• Cách tiến hành thử nghiệm và so sánh để đo lường hiệu quả của các phương pháp quảng cáo, từ đó chọn ra phương pháp mang về hiệu quả tốt nhất


• Cách làm việc với các đại lý để được hỗ trợ và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm



 


 


2.Linh Hồn Của Quảng Cáo


Khái niệm trung tâm vận hành doanh nghiệp, thị trường và sản phẩm; và chúng ta cần toàn bộ cảm tính và lý tính để tạo ra nó. "Nó không chỉ dừng lại ở ý nghĩa là khái niệm và ý tưởng, mà còn là "các đề xuất ra giá trị quan mới mà thời đại yêu cầu, và sẽ trở thành đường lối chỉ đạo của tất cả các hành động".


Có thể nói tạo ra khái niệm trung tâm này là "công việc mang tính sáng tạo" cực độ. Bởi đó là công việc mà ta vừa phải có hiểu biết về những chiến lược tổng thể bằng cách thu thập thông tin, phân tích, tưởng tượng, đặt giả thuyết, vừa phải diễn giải ra bằng từ ngữ. Thêm nữa, cùng với việc tạo ra cách suy nghĩ mang tính trung tâm – nền tảng cho toàn thể hành động – "concept – ý tưởng lớn" còn phải "tạo ra đặc điểm nhận dạng kết nối với tương lai". Người ta nói "Ý tưởng lớn là chiếc la bàn (kim chỉ nam)", vì thế những doanh nghiệp không có ý tưởng lớn giống như là bị ép buộc đi biển mà không có la bàn trong tay. Bởi vì “tạo ra các ý tưởng lớn” chính là việc tạo ra đường lối chỉ đạo cho toàn bộ hành động.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản