Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn


Mô tả ngắn

Mua Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
216,000₫ 240,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Sách Quảng cáo trên Thế giới - Lý luận và thực tiễn

Trong những thập ký qua, các chiến lược quảng cáo đã trải qua những sự chuyển đổi to lớn. Các công cụ quảng cáo truyền thống như truyền hình, đài phát thanh và báo chí từng là các kênh hiệu quả nhất về khả năng tiếp cận và tương tác, nhưng hiện nay đã bị các công cụ kỹ thuật số và quảng cáo tìm kiếm vượt qua. Khả năng nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể và hiểu nhu cầu của đối tượng trong thời gian thực là những yếu tố chính giúp các nhà quảng cáo trên toàn thế giới nhanh chóng áp dụng các công cụ kỹ thuật số làm công cụ quảng cáo chính của mình.


Hơn nữa, công nghệ đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc trong những năm qua, dẫn đến hành vi sử dụng của các nhà


quảng cáo và đối tượng mục tiêu của họ đều thay đổi. Các thiết bị hỗ trợ Internet đã trở thành sản phẩm hàng ngày của mọi


người và cơ sở hạ tầng Internet đã trở nên nhanh hơn. Vì vậy các công cụ kỹ thuật số đã trở thành lựa chọn phổ biến của các


nhà quảng cáo chuyên nghiệp để tiếp cận mọi nhóm đối tượng


Loại sách : sách in


Tác giả : PGS.TS Lê Thanh Bình


Số trang : 285 trang


Khổ sách : 16 cm x 24 cm


Mã sách : 9786048085308


Đơn vị phát hành : Nhà xuất bản Thông tin & Truyền thông

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hànhNXB Thông Tin & Truyền Thông
Ngày xuất bản2023-12-21 16:42:15
Loại bìaBìa mềm
Số trang280
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông