Tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất

Combo 2 cuốn sách: Marketing Đột Phá + Kẻ Khôn Đi Lối Khác


Mô tả ngắn

Mua Combo 2 cuốn sách: Marketing Đột Phá + Kẻ Khôn Đi Lối Khác giá rẻ nhất ở đâu?
: Còn hàng
: Tiki.vn
277,000₫
Nhập mã FREESHIP 20k cho đơn 0đ tại Tiki.Vn
Siêu sale Xmas - Lazada.vn

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Marketing Đột Phá + Kẻ Khôn Đi Lối Khác

1. Marketing Đột Phá
Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ marketing vẫn là bổ sung giá trị và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng cúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing  giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận.

Công tác marketing thay đổi nhiều hơn dưới áp lực cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, đặc biệt là ở các thị trường mở. Sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà cung cấp và khách hàng giao tiếp và đặt quan hệ làm ăn với nhau, song lại khiến cho các nhà cung cấp bộc lộ những yếu kém của mình nhanh hơn trước. Hiệu quả của marketing đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của ban giám đốc, vì thế họ ngày càng chú ý nhiều hơn tới vai trò và chi phí marketing.

Để đáp ứng yêu cầu mới, những người làm marketing phải liên tục trau dồi kỹ năng và đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa kênh phân phối và giao tiếp, cũng nhu cần chuyển từ việc đơn thuần là bán sản phẩm / dịch vụ sang việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu.

Cuốn sách Marketing đột phá là một trong những sách marketing hay, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình.

Chiến lược marketing được điều hành liên lục địa bởi các công ty, tập đoàn như thế nào? Có thể tạo ra những bước nhảy vọt trong hoạt động marketing hay không? … Marketing Đột phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới.

2. Kẻ Khôn Đi Lối Khác
“Khi cơ hội ở ngay trước mắt, hãy bắt lấy nó.”
— Alex Banayan
Cánh cửa dẫn đến thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống cũng giống như lối đi dẫn vào câu lạc bộ đêm. Chúng ta có Cánh cửa thứ nhất: cửa chính, nơi hàng dài người xếp hàng; 99% trong số đó chờ đợi và hy vọng người tiếp theo là mình. Một thiểu số khác thì đi Cánh cửa thứ hai: cửa VIP, cánh cửa dành cho các tỷ phú, người nổi tiếng và những người sinh ra trong thế giới đó.
Nhưng không ai nói cho bạn biết rằng luôn có, luôn luôn có Cánh cửa thứ ba. Đó là lối vào mà bạn phải tách khỏi đám đông, chạy vào ngõ hẻm, đập cửa hàng trăm lần, cạy mở cửa sổ hay lẻn qua nhà bếp. Và đó chính là con đường mà Bill Gates, Steven Spielberg, Lady Gaga, Larry King, Tim F trở thành những người thành công như bây giờ. Tất cả họ đều lựa chọ Cánh cửa thứ ba.
“Một chuyến tàu lượn đầy xúc cả Tôi đã cười và cũng đã khóc. Kẻ khôn đi lối khác khiến tôi không thể rời mắt khỏi từng trang sá Phải mất đến nhiều thập kỷ, một cuốn sách đại diện cho cả một thế hệ mới xuất hiện. Kẻ khôn đi lối khác chính là đại diện của hiện tại.”
— ELIANA MURILLO
Giám đốc marketing đa văn hóa của Google

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....