Gạt mưa là một bộ phận rất quan trọng. Tuy nhiên, do liên tục chịu ma sát cao khi hoạt động, và phải chịu sự tác động từ tia UV, các yếu tố môi trường khói bụi, ô nhiễm… nên gạt mưa sẽ nhanh bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Khi xuống cấp, gạt mưa thường bị kêu, gạt bị rung không ổn định. Đặc biệt vì lưỡi chai mòn nên gạt không còn sạch, làm kính dễ bị vệt, thậm chí nhoè mờ, gây cản trở nghiêm trọng tầm nhìn. Nếu không thay thế sớm sẽ rất dễ dẫn đến các tình huống nguy hiểm khi lái xe, nhất là lái xe trời mưa.
Gạt mưa khung mềm (còn gọi là gạt không xương) cũng là một loại gạt sử dụng kết cấu khung kiểu mới, được nhiều hãng lớn ứng dụng gần đây. Khung này được làm bằng cao su hoặc Silicone nên mềm, dẻo, đàn hồi tốt và trọng lượng nhẹ. Các ưu điểm này giúp gạt khung mềm có độ linh hoạt cao hơn và ôm khít mặt kính sát hơn.
Đẳng cấp gạt mưa thế hệ mới.
Thừa hưởng những ưu điểm của công nghệ cũ như:
-Thân gạt silicon mềm, ôm sát mặt kính
-Lưỡi gạt phủ nano tăng tuổi thọ
-Khớp nối công nghệ cao giúp lắp đặt dễ dàng
Gạt mưa lưỡi kép có những đột phá công nghệ mới như:
-Lưỡi silicon kép giúp gạt sạch gấp đôi
-Lớp phủ nano trên lưỡi gạt giúp chuyển động nhẹ nhàng, êm ái
-Khớp nối xoay 180 độ giúp đổi chiều lưỡi gạt, tăng tuổi thọ
-Thiết kế thân gạt hình cánh gió giúp gạt ôm sát mặt kính
Lý do phải thay gạt nước: Hãy quan sát mặt kính xe hơi: đã đến lúc cần thay gạt nước.
- Các vết trầy xước: Nguyên nhân bụi bẩn, ô nhiễm và côn trùng làm rách lưỡi cao su.
- Rung và sọc: Tác động của môi trường như các tia ô zôn và uv phá hỏng kết cấu hóa học của lưỡi gạt cao su, gây nứt.
- Đoạn quét không đến: Nguyên nhân: dải đàn hồi bị cong hoặc lưỡi gạt bị vênh do nằm yên tại vị trí dừng có nhiệt độ cao trong thời gian dài.
- Chùm cắt ngang: Lưỡi quét mòn, do ảnh hưởng thời tiết và độ hở quá lớn của khung đỡ do mài mòn cơ học.
Chúng tôi có đủ tất cả các kích thước cho các dòng xe từ 14inch đến 26inch
14” = 350mm 16” = 400mm 18” = 450mm 20” = 500mm 22” = 550mm 24” = 600mm 26” = 650mm